Chi tiết

Về việc đóng học phí kỳ I năm học 2023 – 2024 và hoàn thành công nợ học phí đối với sinh viên năm 2, 3, 4

Căn cứ Thông báo số 973/TB-ĐHHL ngày 14/8/2023 về mức thu học phí năm học 2023-2024. Từ ngày 15/8/2023 nhà trường đã triển khai cho sinh viên năm 2, 3, 4 đăng ký các học phần học kỳ I năm học 2023 – 2024

1. Kiểm tra thông tin học phí

- Sinh viên đăng  nhập vào hệ thống cổng sinh viên bằng tài khoản đã được cung cấp tại địa chỉ : http://daotao.daihochalong.edu.vn/ và kiểm tra thông tin học phí tại mục “Xem học phí” trên menu dọc của cổng thông tin.

- Sinh viên phải có nghĩa vụ kiểm tra học phí của tất cả các năm học nhằm đảm bảo thông tin chính xác trước khi tiến hành đóng học phí.

- Trường hợp thắc mắc về tín chỉ đăng ký vui lòng liên hệ Phòng Đào tạo, số điện thoại: 0988.386.415 (Thầy Thành)

- Trường hợp thắc mắc về học phí vui lòng liên hệ Phòng Kế hoạch và Tài chính, số điện thoại: 0982.922.968 (Cô Lan)

2. Cách thức nộp học phí

Sinh viên bắt buộc thực hiện nộp học phí online qua ứng dụng dịch vụ ngân hàng số Viettel Money với 3 bước cơ bản:

- Tải và kích hoạt ứng dụng Viettel Money

- Nạp tiền vào tài khoản Viettel Money

- Thanh toán học phí qua tài khoản Viettel Money

 Cụ thể  các bước thực hiện như sau:

2.1. Đăng ký và kích hoạt ứng dụng Viettel Money trên điện thoại:

Bước 1: Tải app và cài đặt. Vào AppStore (điện thoại iPhone) hoặc CH Play/Play Store (điện thoại khác) tìm và tải Viettel Money.

Bước 2: Nhập số điện thoại và xác nhận OTP gửi qua tin nhắn

Bước 3: Tại màn hình chọn xác thực thông tin: chọn xác thực ngay

Bước 4: Thực hiện eKYC (ghi hình khuôn mặt và cung cấp thông tin chụp CCCD 2 mặt)

Bước 5: Vào mục cá nhân chọn mã giới thiệu và nhập số 0988627666 (thực hiện bắt buộc để trường hợp lỗi giao dịch chưa thành công thì nhân viên kiểm soát có thể kiểm tra được)

Mọi thắc mắc liên quan đến việc đăng ký và kích hoạt ứng dụng Viettel Money vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0988.627.666

2.2. Nạp tiền vào tài khoản Viettel Money

Bước 1: Mở mục cá nhân, vào mục tài khoản Viettel Money, chọn ViettelPay, thực hiện sao chép số tài khoản ViettelPay của cá nhân.

          Bước 2: Nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào ví Viettel Money: (1) Thoát khỏi ứng dụng Viettel Money và vào ứng dụng ngân hàng của mình để thực hiện chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của mình sang tài khoản ví ViettelPay của cá nhân: (2) dán số tài khoản ViettelPay (đã sao chép) vào mục tài khoản hưởng, ngân hàng thụ hưởng là ngân hàng Quân đội MBBank và thực hiện giao dịch chuyển tiền.

Lưu ý: Số tiền chuyển bằng số tiền học phí phải nộp

2.3. Thực hiện nộp học phí qua tài khoản Viettel Money

Sau khi thực hiện thành công việc nạp tiền vào tài khoản Viettel Money của cá nhân, sinh viên thực hiện nộp tiền học phí theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Sau khi thực hiện xong việc nộp học phí, sinh viên đăng nhập lại vào hệ thống cổng sinh viên bằng tài khoản đã được cung cấp tại địa chỉ : http://daotao.daihochalong.edu.vn/ để kiểm tra việc nộp học phí có thành công hay không.

Một số lưu ý trong việc thực hiện nộp học phí qua ứng dụng Viettel Money:

- Sinh viên bắt buộc phải thực hiện nộp đủ số tiền đã hiển thị sẵn bao gồm số tiền học phí phải nộp kỳ này và số tiền học phí còn nợ của kỳ học cũ (nếu có).

- Đối với các trường hợp số tiền học phí phải nộp của sinh viên lớn hơn số tiền tối đa được giao dịch, sinh viên có thể nâng cấp gói tài khoản bằng cách mang chứng minh thư hoặc CCCD đến điểm giao dịch Viettel gần nhất để thực hiện nâng cấp tài khoản. (Số điện thoại hỗ trợ: 0988.627.666)

- Trường hợp sinh viên không thể cài đặt được ứng dụng Viettel Money trên điện thoại có thể nhờ người thân, bạn bè đã cài đặt ứng dụng Viettel Money để thực hiện việc nộp học phí.

3. Thời gian hoàn thành học phí

Thời gian hoàn thành học phí kỳ I năm học 2023 – 2024 từ ngày 25/9/2023 đến hết ngày 30/10/2023.

4. Xử lý trường hợp chưa hoàn thành học phí:

Sau thời hạn trên, các trường hợp sinh viên chưa hoàn thành học phí (bao gồm cả nợ học phí của học kỳ cũ) nếu không có đơn xin gia hạn thời gian nộp học phí có chữ ký xác nhận của gia đình, của giáo viên chủ nhiệm, của lãnh đạo khoa và của Ban Giám hiệu sẽ bị xử lý kỷ luật theo quy định, đồng thời sẽ không được tham gia thi học kỳ của bất cứ học phần nào đã đăng ký học trong học kỳ I năm học 2023-2024.

Toàn bộ văn bản tải về tại đây

Các thông báo khác